0908.802.161

TIỆC KHAI TRƯƠNG CTY TÔN THÉP ANH KHANG

Trong không khí hân hoan và phấn khởi, công ty Tôn thép Anh Khang đã tổ chức thành công bữa tiệc khai trương. Đây là một dịp để chào đón sự xuất hiện của công ty trong thị trường kinh doanh tôn thép và sắt thép trong khu vực.

Bữa tiệc đã được chuẩn bị kỹ lưỡng với đầy đủ các món ăn ngon miệng, thức uống đa dạng và đặc biệt là không gian tiệc cực kỳ sang trọng, đẳng cấp. Sự góp mặt của các đối tác kinh doanh và khách hàng thân thiết đã tạo nên thành công rực rỡ cho buổi tiệc.

Trong buổi lễ khai trương, những phát biểu của các đại diện đối tác kinh doanh và khách hàng đã thể hiện sự ủng hộ và tin tưởng của họ đối với công ty Tôn thép Anh Khang. Các khách hàng đã có cơ hội được trao đổi và tìm hiểu thêm về sản phẩm và dịch vụ của công ty. Các đối tác kinh doanh cũng đã thể hiện sự quan tâm đến cơ hội hợp tác và phát triển cùng công ty Tôn thép Anh Khang trong tương lai.

Sự kiện khai trương còn được kết thúc bằng một màn trình diễn âm nhạc và nhảy múa sôi động, mang đến cho khách mời một buổi tối vui vẻ và đáng nhớ. Bữa tiệc khai trương của công ty Tôn thép Anh Khang đã tạo nên ấn tượng sâu sắc đối với khách hàng và đối tác kinh doanh, đồng thời tạo đà cho sự phát triển của công ty trong tương lai.

Một số hình ảnh được chụp trong bữa tiệc khai trương Cty Tôn thép Anh Khang