giới thiệu về chúng tôi

Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn quý khách đã và đang quan tâm đến CÔNG TY TNHH TÔN THÉP ANH KHANG.

Công Ty TNHH Tôn Thép Anh Khang là một đơn vị cung cấp sản phẩm tôn thép và xà gồ chất lượng cao đến từ các tập đoàn lớn như Nam Kim, Hoa Sen, Đông Á. Với phương châm “Chất lượng là uy tín”, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm tốt nhất để đáp ứng nhu cầu của họ.

Công ty chuyên kinh doanh và gia công các sản phẩm tôn thép, bao gồm tôn lạnh trắng, tôn kẽm, tôn lạnh màu xanh ngọc, đỏ đậm, xanh dương tím, xanh dương tươi, xám lông chuột, tôn nhựa 1 lớp, 2 lớp, 3 lớp, polycacbon, thép hộp mạ kẽm, thép ống mạ kẽm, xà gồ C, Z đột lỗ theo yêu cầu chính xác 100%, thép hình U – I – V, chấn vòm, diềm, máng xối, và dán cách nhiệt. Đặc biệt, công ty sở hữu Máy Cán Xà Gồ C, Z hiện đại nhất để đảm bảo sự chính xác 100% trong quá trình gia công. Với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm, chúng tôi đảm bảo khách hàng sẽ luôn được hài lòng với sản phẩm của mình.

Công Ty TNHH Tôn Thép Anh Khang luôn mong muốn hợp tác lâu dài với khách hàng để đáp ứng nhu cầu của họ. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng và sự đảm bảo theo tiêu chuẩn nhà sản xuất. Bên cạnh đó, công ty luôn sẵn sàng lắng nghe những lời đóng góp của khách hàng để ngày một hoàn thiện hơn.

Nếu bạn đang tìm kiếm nhà cung cấp tôn thép và xà gồ uy tín, hãy liên hệ với Công Ty TNHH Tôn Thép Anh Khang. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn giá cả cạnh tranh và sản phẩm chất lượng. Hãy liên hệ qua số điện thoại hoặc email được cung cấp để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

LIÊN HỆ để được báo giá tốt nhất
• Tên công ty: Công Ty TNHH Tôn Thép Anh Khang
• Địa chỉ: Tổ 17, Khu phố Mỹ Thạnh, Phường Mỹ Xuân, Thị xã Phú Mỹ, BRVT
• Số điện thoại: 0908.802.161
• Website: tonthepanhkhang.com
• Mail: info.tonthepanhkhang@gmail.com